CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Vách ngăn 3d fiber cement board Thái Lan

Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018
Vách ngăn 3d fiber cement board Thái Lan: Ưu Điểm tấm Cemboard Làm Vách Ngăn Có khả năng chịu được độ ẩm cao, và nước nên khi sử dụng tấm vách ngăn Cemboard làm vách ngăn bạn sẽ không lo lắng thấm nước giảm độ bền của vật liệu.Cách âm và cách nhiệt tốt, một tấm xi măng Cemboard có chiều dày tương đương tường gạch 110mm có khả năng cách âm lên đến 40dB cao hơn cả tường gạch chỉ với 37dB. 

Vách ngăn 3d fiber cement board Thái Lan: Có khả năng chống nấm mốc và chống hoá chất, chống cháy.Tấm vách ngăn Cemboard làm vách ngăn có trọng lượng nhẹ có độ dày từ 4-10mm tuỳ thuộc yêu cầu vách ngăn trong hay ngoài sẽ sử dụng hợp lý. Nhờ kết cấu trọng lượng nhẹ, bằng 10% trọng lượng vật liệu tường gạch truyền thống khác. Vì thế, tấm vách ngăn 3D Cemboard làm giảm tải trọng tổng công trình đáng kể, giảm kết cấu nền móng, tiết diện đà, cột, trọng lượng thép chịu lực, dễ vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ, thi công nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian thi công, đồng thời tiết kiệm được chi phí thi công công trình lên tới 30%. 


Vách ngăn 3d fiber cement board Thái Lan: Tấm vách ngăn Cemboard dễ dàng tháo dỡ, chuyển đổi công năng sử dụng nên sẽ giảm được chi phí, là một trong những loại vật liệu nhẹ nên giảm tải trọng công trình.Dễ dàng lau chùi, không bị biến dạng hay trầy xước, cong vênh.Chắc chắn và an toàn khi sử dụng tấm xi măng Cemboard làm vách ngăn có thể chịu áp lực 200Pa mà chỉ biến dạng L/240, đây là độ bền, an toàn cao nhất nhưng cần đặc biệt quan tâm đến hệ khung xương vì chọn sai sẽ làm giảm khả năng chịu lực của tấm xi măng Cemboard . 


Vách ngăn 3d fiber cement board Thái Lan: Khi sử dụng vật liệu có gỗ thì việc mọi người lo lắng nhất là có mối, mọt xuất hiện. Được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại Châu Âu, có độ liên kết vững chắc, tấm xi măng Cemboard làm vách ngăn có khả năng chống côn trùng vĩnh viễn.Sử dụng như các vách tường thông thường trong việc treo đồ vật trên tấm xi măng Cemboard làm vách ngăn.Tấm vách ngăn Cemboard làm vách ngăn an toàn và thân thiện môi trường.Thời gian sử dụng tấm xi măng Cemboard lên đến trên 20 năm các bạn sẽ không lo ngại về thời gian sử dụng.Tấm cemboard được ứng dụng làm vách ngăn một cách rộng rãi bởi những tính năng ưu việt của nó

VIDEO: THI CỐNG VÁCH NGĂN 3D FIBER CEMENT BOARD THÁI LAN 

  TƯ VẤN THI CÔNG VÀ BÁN HÀNG:

MR BẢO - HOTLINE: 0987121205

 

TAGS:  vách ngăn 3d,vách ngăn 3d giá rẻ,giá tấm vách ngăn tường,giá vách ngăn cemboard,thi công vách ngăn cemboard,vách ngăn phòng,tấm vách ngăn chịu nước,vách ngăn cnc,vách ngăn gỗ




OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 0 ]


Your comments