CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Thi công sàn gác lửng 3d cemboard

Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

 Hướng dẫn  Thi công sàn gác lửng 3d cemboard Thái Lan.

Công ty chúng tôi Hướng dẫn  "Thi công sàn gác lửng 3d cemboard" Thái Lan giá rẻ tại Việt Nạm." cty nội thất tất phú Hà Nội"

Thi công sàn gác lửng bằng ván gỗ(dễ bị mối mọt, mục nát...nhanh hỏng) hay cách đỗ giả truyền thống cho nhà cấp 4 có gác lửng hiện nay được xem đã lỗi thời và ít được các nhà xây dựng ứng dụng đến. 

 Thi công sàn gác lửng 3d cemboard : Sản phẩm mới cho ngành xây dựng đặc biệt ứng dụng trong thi công sàn gác xép, sàn gác giả, gác lửng đó là tấm sàn xi măng  (sản phẩm này còn được gọi là tấm cemboard, tấm xi măng lót sàn,tấm sàn 3D) sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phần Tất Phú .


 Thi công sàn gác lửng 3d cemboard : Công trình sàn hoàn thiện đã tính vật tư và công thợ chi phí chỉ khoản 900.000đ - 1.150.000đ/m2, nếu so sánh với sàn giả đúc hay sàn bê tông cốt thép chi phí 1.800.000/m2 – 2.100.000/m2 với chi phí thi công chênh lệch như vậy thì bạn thấy thế nào?

 Thi công sàn gác lửng 3d cemboard : Tấm sàn xi măng với các đặc tính chịu lực tốt,chịu nước tốt,không bị mối mọt.

 Đặc biệt tuổi thọ cao, dễ thi công và chi phí thấp. Đối với nhà cấp 4 đã củ cần cải tạo thêm gác lửng thì đây sẽ là giải pháp hoàn thiện nhất vì hiện trạng nhà không cho phép làm ảnh hưởng đến hệ thống móng cột.


Thi công trần nhà bên dưới gác lửng 3d cemboard


       Thi công sàn gác lửng 3d cemboard :Về nguyên tắc thi công cho sàn gác lửng.Với diện tích ngang nhà 4m trở lại thì sử dụng sắt hộp 5cm x 10cm thả ngang nhà với khoản cách các nhịp cách nhau 40,7cm.Sau đó gia cố thêm hệ khung các nhịp phụ cách nhau 1m22.Bước tiếp thep đặt tấm sàn xi măng lên cố định với giàn khung bằng vít khoan đầu chìm

Video: Hướng dẫn  Thi công sàn gác lửng 3d cemboard  Thái Lan


Tags: thi công lót sàn gác cemboard,ván lót sàn gác smileboard,ván ép lót sàn gác 3d,lót sàn gỗ decor wood,ván lót sàn gác 3d,ván ép lót sàn,giá ván lót sàn,ván lót sàn gỗ tu nhien,ván lót sàn 3d smileboard,ván lót sàn cemboard giá rẻ,ván lót sàn smartboard,ván lót sàn giả gỗ,ván lót sàn 3d Thái Lan

CHUYÊN GIA TƯ VẤN BÁN HÀNG
Cam Kết Bán Giá Tốt Nhất Hiện Nay
MR BẢO - HOTLINE: 0987121205



OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 2 ]


Tấm xi măng KalsiBoard lúc 03:14 21 tháng 10, 2016

“tấm lót sàn giả bê tông,đổ sàn bê tông giả,tam lot san be tong,giá tấm cemboard,thi công tấm cemboard,nhà đúc giả có bền không,sàn đúc giả là gì,tấm cemboard vĩnh tường,đúc giả giá bao nhiêu”
XỬ LÝ BỀ MẶT TẤM XI MĂNG THÁI LAN
* Sơn bề mặt:
o Sử dụng khăn ẩm lau khô và sạch bề mặt.
o Sơn một lớp sơn lót và chờ khô. Lớp sơn lót nhắm mục đích tạo phẳng trên bề mặt cho việc sơn các lớp sau và tăng thêm độ bền cho bề mặt tấm.
o Sơn một lớp sơn nước hay sơn acrylic để làm phẳng bề mặt và chờ lớp sơn khô.
o Sơn phủ 2-3 lớp. Khi sơn cần chờ từng lớp sơn khô trước khi sơn tiếp lớp sơn tiếp theo để tránh những đường rạng của sơn.
* Lát đá:
o Lau khô và sạch bề mặt bằng khăn ẩm.
o Làm phẳng toàn bộ bề mặt bằng lớp xi măng kết dính hay trát vữa.
o Dán lớp đá chuẩn xác trên bề mặt tấm.
* Dán giấy:
o Lau khô và sạch bề mặt tấm bằng khăn ẩm.
o Tạo phẳng bề mặt bằng lớp sơn lót và chờ khô để tăng độ bền cho tấm.
o Dán lớp keo chuyên dùng lên bề mặt.
o Dán theo chiều đứng của giấy.

* Trải thảm:
o Lau khô và sạch bề mặt tấm bằng khăn ẩm.
o Tiến hành trải thảm
* Dán Gạch Nhựa Hàn Quốc
+ Ưu điểm gạch nhựa Hàn Quốc: mỏng 3mm, nhẹ bền đẹp, không cong vênh, không mối mọt, chịu nước và dễ dàng vệ sinh làm sạch.
+ Làm sạch bề mặt, lau khô
+ Trải keo chuyên dụng nhập khẩu Hàn Quốc
+ Tiến hành dán gạch theo đúng kỹ thuât.
http://www.tamximangthailan.com/2016/04/tam-scg-smartboard-thai-lan.html
“tấm lót sàn giả bê tông,đổ sàn bê tông giả,tam lot san be tong,giá tấm cemboard,thi công tấm cemboard,nhà đúc giả có bền không,sàn đúc giả là gì,tấm cemboard vĩnh tường,đúc giả giá bao nhiêu”

Unknown lúc 07:12 27 tháng 5, 2017
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Your comments