CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Chống thấm nhà ở và công trình

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Kỹ thuật Chống thấm nhà ở và công trình

Công ty chúng tôi phân phối "Kỹ thuật Chống thấm nhà ở và công trình" giá rẻ

Người ta thường ví ngôi nhà là mái ấm cho gia đình. Ai cũng muốn có một ngôi nhà để ở, và điều muốn ngôi nhà của mình đẹp và nhất là an toàn để hoàn toàn yên tâm sống dưới mái nhà. Ngôi nhà che chở cho mọi người trong gia đình, nhưng đồng thời cũng chịu nhiều tác động, từ con người, đến môi trường xung quanh và cả...thời gian.
Kỹ thuật Chống thấm

Kỹ thuật Chống thấm


Một trong vấn đề gây tác động nhiều đến ngôi nhà là vấn đề thấm dột. Nguyên nhân gây thấm dột khá nhiều, như là từ mái bị hở, khe hở của tường, tường bị nứt hoặc những nơi rút giàn giáo trên tường sau khi xây xong không được xử lý được tốt, khoảng hở giữa hai ngôi nhà.
Đó là thấm từ trên và ngang xuống, còn có trường hợp thấm ngược từ dưới lên cũng chiếm khoảng 50%, trường hợp này thường do tính toán chống thấm chân tường không tốt, và thường liên quan đến đường ống cấp thoát nước như cách thi công, xử lý mối nối, chất lượng ống …đều có thể gây thấm ngược nếu có sai sót. 

Khi nhà gặp vấn đề thấm dột, nên xử lý càng sớm càng tốt, nếu không thể tự xử lý thì nên cần đến dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp, họ sẽ đến tận nơi để khảo sát, tìm hiểu nguyên nhân gây thấm và đề ra giải pháp chống thấm.
Thông thường sẽ áp dụng 2 cách chống thấm là: chống thấm ngược và chống thấm nguyên nhân.
+ Chống thấm nguyên nhân: tìm hiểu bị thấm do đâu => dỡ bỏ phần công trình cũ => xây tô mới và chống thấm ngay từ đầu, sau đó làm các công đoạn như chống thấm ngược.
Giá cả chống thấm nguyên nhân tùy theo độ khó xử lý của công trình mà dao động từ vài triệu đến chục triệu.
Kỹ thuật Chống thấm sika

Kỹ thuật Chống thấm sika


+ Chống thấm ngược: dùng một nguyên vật liệu chống thấm, các chất phụ gia để xử lý ngay chỗ bị thấm, cách này không phức tạp bằng chống thấm nguyên nhân, độ bền cũng thấp hơn. Giá cả chống thấm ngược tính theo diện tích (m2) cần chống thấm. Cách này thường áp dụng khi không thể chống thấm bằng cách trên (chống thấm nguyên nhân)


Tags: sơn chống thấm sika,giá sika chống thấm,sản phẩm sơn chống thấm sika,sơn chống thấm sika giá rẻ,ban sơn chống thấm sika,báo giá sơn chống thấm sika,si ka chống thấm,chống thấm sika tại đà nẵng,chống thấm sika latex


OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 0 ]


Your comments