CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Tấm xi măng Vivaboard

Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Tấm ván 3d cemboard xi măng Vivaboard Thái Lan.

Công ty chúng tôi phân phối "Tấm ván 3d cemboard xi măng Vivaboard" Thái Lan giá rẻ kích thước 1220 x 2440, cty nội thất tất phú Hà Nội



Tấm xi măng Vivaboard : Được cấu tạo bởi dăm gỗ, xi-măng và những chất vô cơ khác. Hợp chất này được đặt trên mâm bằng phương pháp đặc biệt, sau đó được nén lại với lực lớn để định hình, sau đó giữ cho đến khi xi-măng khô hoàn toàn để tạo thành tấm với độ dày theo yêu cầu.
Tấm ván 3d cemboard xi măng Vivaboard

Tấm ván 3d cemboard xi măng Vivaboard






 Tấm vừa được sản xuất sẽ được đưa qua lò nướng, rồi đưa qua khoang làm mát giúp nó cân bằng độ ẩm. Cuối cùng, tấm sẽ được cắt lại cho đúng kích thước, kiểm tra chất lượng và đóng gói hoàn chỉnh. 

Tấm ván 3d cemboard xi măng

Tấm ván 3d cemboard xi măng





Tấm xi măng dâm gỗ 3d Cellulose Vivaboard chịu lực tốt hơn so với các dòng sản phẩm khác thuộc dòng xi măng bột gỗ Cellulose. Tấm Vivaboard không được sử dụng trong các ứng dụng sàn gác thay cho phương pháp đổ bêtông truyền thống. Việc thi công được tiến hành đơn giản bằng cách lắp đặt hệ thống dầm thép hoặc gỗ, đặt tấm VIVA BOARD lên trên và bắt vít liên kết với hệ thống dầm.
 Vivaboard

Tấm ván 3d cemboard xi măng 





Có thể hoàn thiện bề mặt với nhiều lựa chọn như đổ vữa để lát gạch, trải sàn gỗ, trải thảm, v.v (*)

Ngoài ra Tấm xi măng Vivaboard còn được sử dụng trong các ứng dụng khác như: lót mái thay đổ bê tông, làm vách lửng cabin khu vệ sinh công cộng, vách nhà tạm công trường, v.v.
CHUYÊN GIA TƯ VẤN BÁN HÀNG
Cam Kết Bán Giá Tốt Nhất Hiện Nay
MR BẢO - HOTLINE: 0987121205

Tags: tấm xi măng duraflex,giá tấm duraflex,tấm duraflex là gì,giá tấm trần duraflex,tấm trần prima,đơn giá tấm cemboard,tấm prima là gì,báo giá tấm trần smartboard,tấm lót sàn duraflex

 


OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 0 ]


Your comments