CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Tấm xi măng dăm gỗ 3d smileboard

Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Tấm ván xi măng dăm gỗ 3d smileboard Thái Lan


Công ty chúng tôi là công ty phân phối "Tấm ván xi măng dăm gỗ 3d smileboard" Thái Lan




* Đặc Tính Kỹ thuật của Tấm xi măng dăm gỗ smileboard.

Tấm xi măng dăm gỗ smileboard thích hợp cho nhiều ứng dụng. Đáp ứng được các quy định chặt chẽ và những đòi hỏi cao hơn về độ bền, độ an toàn và tính kinh tế.


- Chịu nhiệt và thời tiết: Tấm xi măng 3d cemboard smileboard  đạt hệ số hấp thụ nhiệt thấp hơn bất cứ loại nguyên liệu gỗ nào khác, phù hợp với bất cứ điều kiện thời tiết nào vì vậy có thể sử dụng cho sản phẩm ngoài trời hoặc trong nhà.

- Cách âm: Do nguyên liệu sử dụng làm Tấm xi măng 3d cemboard smileboard  là gỗ băm nhỏ nên đảm bảo độ cách âm tốt. Hệ số cách âm là 30-35 db.

- Khoan cắt: dễ dàng cho khoan cắt Tấm xi măng 3d cemboard smileboard  bằng những thiết bị khoan cắt thông dụng.

- Chống cháy: Tấm xi măng 3d cemboard smileboard  được làm theo tiêu chuẩn chống cháy của Anh Quốc BS-476, phân cấp loại O được xem là nguyên liệu không cháy.

- Đã được xử lý hóa chất chống mối mọt và côn trùng: Với thành phần có chứa xi măng, sản phẩm Ván Lót Sàn Tấm xi măng 3d cemboard smileboard  sẽ không tồn tại các loại mối mọt và côn trùng. Ngoài ra, do sản phẩm Tấm Sàn Xi Măng SMILEBOARD có tính chống ẩm nên bề mặt sẽ không bị mốc.

- An toàn về sức khỏe cho người sử dụng: Chịu lửa: Nhóm 1 BS-476. Phần 7. Hóa chất độc hại: không. Bụi không gây độc hại cho da và mắt. Tuy nhiên nên dùng đồ bảo hộ khi thi công công trình có ứng dụng Tấm xi măng 3d cemboard smileboard .

* Độ Dày & Trọng Lượng của Tấm xi măng 3d cemboard smileboard  :

Kích thước tiêu chuẩn: 1.220 mm x 2.440 mm = 2.976 m2
Video: Hướng dẫn thi công "Tấm xi măng 3d cemboard smileboard "
CHUYÊN GIA TƯ VẤN BÁN HÀNG
Cam Kết Bán Giá Tốt Nhất Hiện Nay
MR BẢO - HOTLINE: 0987121205

Tags: Tấm xi măng dăm gỗ,giá tấm xi măng dăm gỗ,Bảng báo giá thế giới vật liệu xây dựng 3d gỗ cemboard Thái Lan,tấm sàn xi măng gỗ,tấm xi măng 3d,tấm xi măng cemboard,tấm cemboard giá rẻ,tấm xi măng cemboard tại hà nội,tấm cemboard vĩnh tường,thi công tấm cemboard

OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 0 ]


Your comments