CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Tấm 3d cemboard Thái Lan

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Ván lót sàn 3d cemboard xi măng Thái Lan.

Công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp “Tấm xi măng lót sàn” trang trí Thái Lan.

Tấm xi măng cemboard Thái Lan: Có thể chịu nước mưa, nắng lâu dài mà không bị mục nát, không bị thấm khi tiếp xúc thường xuyên với nước.Tấm xi măng sợi xenlulo màu trắng sữa cứng nên có khả năng chống chịu những lực va đập mạnh.Tấm 3d xi măng xenlulo: Không bị nứt nẻ, răng cưa tại cạnh cắt.

Ván lót sàn 3d cemboard xi măng Thái Lan

Ván lót sàn 3d cemboard 



Tấm 3d xenlulo: Có thể treo vật nặng khi sử dụng cho trần và tường, ví dụ: Có thể dùng tấm dày 6 – 14mm  kết hợp với hệ khung xương chịu lực ở trong để làm vách hoặc tường ngăn nhẹ, sau đó có thể tiến hành ốp gạch lát tại các khu vực vệ sinh, khu bếp.
Ván lót sàn 3d Thái Lan

Ván lót sàn 3d cemboard Thái Lan


Tấm xi măng cemboard xenlulo màu trắng sữa  hoặc cũng có thể thực hiện việc gia cố treo những đồ vật nặng trên vách trong điều kiện sử dụng vít liên kết chắc giữa các vật. Tấm ván xi măng sợi Có khả năng kháng nhiệt cao.

cemboard xi măng Thái Lan

Ván lót sàn Thái Lan



Ván sợi xenlulo: Có khả năng cách âm với các nguồn âm xung quanh. Sản phẩm 3d xenlulo màu trắng sữa Thái Lan  không cháy, không bắt lửa, nên thích hợp để sử dụng trong các khu vực có yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn chống cháy cao.Tấm 3d cemboard: dễ dàng trong vận chuyển, thi công và lắp đặt, có thể uốn cong trong thi công với đường kính nhất định. Có thể chống được mối mọt và các côn trùng gây hại.
VIdeo: Hướng dẫn thi công tấm xi măng Thái Lan


CHUYÊN GIA TƯ VẤN BÁN HÀNG
Cam Kết Bán Giá Tốt Nhất Hiện Nay
MR BẢO - HOTLINE: 0987121205

KW: Tấm  ván dùng làm lót sàn, ván xi măng cemboard làm vách ngăn phòng trang trí giá rẻ,tấm lót sàn,tấm lót sàn bằng nhựa,tấm lót sàn nhà simili,tấm lót sàn giả bê tông,Tấm xi măng sợi enlulo 3d cebmaord màu trắng sữa 



  • https://www.thegioivatlieuxaydung.com/2015/11/tam-3d-cemboard-thai-lan.html
OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 0 ]


Your comments