CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Cemboard Thailand

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d

Công ty chúng tôi là công ty nhập khẩu trực tiếp Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d 

Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d có trọng lượng nhẹ và chịu lực tốt giúp giảm được kết cấu móng, có khả năng đàn hồi, chịu được môi trường ẩm ướt, chống mối mọt và chống cháy. có bề mặt phẳng mịn, mang tính mỹ thuật cao và có chi phí rất thấp . Chính vì vậy, sản phẩm này đang là sự lựa chọn số 1 của các chủ đầu tư và kiến trúc sư hiện nay.

Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d phải đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật như tính chịu lực cao, ổn định kích thước, không phân tầng, không tách nước, không rạn nứt, chịu uốn, chịu cắt, chịu kéo. Một trong những loại sản phẩm hoàn hảo đó là tấm xi măng gỗ cemboard Thái Lan, đây là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu và được đánh giá cao bởi những tính năng hữu dụng như giảm giá thành xây dựng nhờ rút ngắn thời gian thi công và giá thành thấp, tăng khả năng chịu lực và chống mối mọt, chịu được môi trường ẩm ướt...

Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d (còn được gọi là tấm Cemboard) là vật liệu chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao. Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d  được sử dụng từ nguyên liệu gỗ rừng trồng, xi măng và các chất ổn định khác với nguồn nguyên liệu ổn định và không chưa chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde. Thành phần gồm khoảng: 10% nước + gỗ băm nhuyễn 28% + xi măng 61% + hóa chất ổn định khác 1%.

Tính năng Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d


  Chịu Nhiệt
 Dễ Dàng Thi Công Và Lắp Đặt
 Thân Thiện Với Môi Trường
 Cách Âm Tốt
 Chịu Được Mọi ThờiTiết
 Chống Cháy
 Chịu Lực Và Bền Vững
 Chống Côn Trùng, Mối Mọt
 Không Có Chất Độc Hại
 Tiết Kiệm Thời Gian Và Chi Phí

Kích thước: 1m22 x 2m44
 Ứng dụng Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d 

Tấm Xi Măng cemBOARD được sử dụng trong các ứng dụng sàn gác thay cho phương pháp đổ bêtông truyền thống. Việc thi công được tiến hành đơn giản bằng cách lắp đặt hệ thống dầm thép hoặc gỗ, đặt Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d lên trên và bắt vít liên kết với hệ thống dầm.
Có thể hoàn thiện bề mặt Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d với nhiều lựa chọn như đổ vữa để lát gạch men, trải sàn gỗ, trải thảm, v.v (*)
Ngoài ra Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d còn được sử dụng trong các ứng dụng khác như: lót mái thay đổ bê tông, làm vách lửng cabin khu vệ sinh công cộng, vách nhà tạm công trường, v.v.

Cách thi công Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d 

Cho phần sàn, tấm cemBoard 14mm, 16mm, 18mm, 20mm được lựa chọn cho làm sàn nâng chịu lực đạt tiêu chuẩn của xây dựng[/B]

Kết cấu lắp đặt sàn bằng Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d 

Thanh chính (đà ngang): là các thanh đứng (sắt U hoặc hộp) chịu lực theo phương dọc.
Thanh phụ: là các thanh ngang (sắt U hoặc hộp) chịu lực theo phương ngang. Khung xương được tạo thành bởi các thanh chính và thanh phụ liên kết với khung xương bằng các mũi vít tự khoan.
Hệ khung chính nhịp cách nhau 1220mm. Nhịp phụ cách nhau 407mm. Thanh đôi nên dùng cho phần bắt đường ghép.
Đưa tấm xi măng cemboard vào hệ khung. Toàn bộ phần cạnh của tấm phải nằm trên hệ khung. Khe ghép hở từ 3-5mm tránh việc co rút của tấm vì nhiệt độ thay đổi của môi trường có thể làm co rút hay giãn nở tấm.
Sử dụng đinh xoắn 45mm. Khoảng cách đinh trên phần đường cạnh 20-30cm. Ở phần giữa tấm khoảng cách đinh xoắn 30-40cm. Nên luôn khoan những lỗ để bắt đinh xoắn.
cho tấm bị nứt, đinh nên cách đường mép cạnh trên và cạnh dưới 45-50mm và cách đường cạnh bên trái và bên phải 20-25mm.
Lau sạch bề mặt tấm và đưa thêm thanh chèn vào khe nối trước khi bơm keo vào khe hở để tiết kiệm lượng keo cần sử dụng.Sơn lớp sơn lót, sau đó xử lý bề mặt với sơn nước, gạch men, gỗ 

Công trình ứng dụng Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d 

• Sàn gác nhẹ
• Sàn giả đúc
• Vách ngăn toilet cube
• Vách ngăn (thay tường)
• Kệ bếp
• Mặt bàn
• Kho đông lạnh
• Nhà tiền chế
• Lót nền cho mái lợp
• Văn phòng di động
• Lót nền mặt bếp
• Lót nền nhà xưởng
Bảng giá Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d 
Video: Hướng dẫn thi công Tấm ván lót sàn dăm gỗ xi măng cemboard 3d 

CHUYÊN GIA TƯ VẤN BÁN HÀNG
Cam Kết Bán Giá Tốt Nhất Hiện Nay
MR BẢO - HOTLINE: 0987121205


OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 0 ]


Your comments