CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Thi công tường chống nắng

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Kỹ thuật "Thi công tường" chống nắng


Công ty chúng tôi là công ty phân phối "Thi công tường chống nắng" giá rẻ," cty nội thất tất phú Hà Nội"





Phần vách hướng Tây là phần vách phải gánh chịu nắng gay gắt nhất, trước đây thường sử dụng 2 lớp gạch để tránh hiện tượng như anh nói, ở bên trong nhà khi sờ lên tường cũng thấy nóng hừng hực. 




Tuy nhiên, nếu làm 2 lớp tường bằng gạch, khối lượng tổng thể mà móng phải gánh chịu là rất lớn, nếu không gia cố móng mà xây dựng theo kết cấu móng của nhà bình thường tương đương dễ gây hiện tượng sụp đổ tường do kiềng đà không chịu nổi. Việc anh dự tính phun sương, nước lên bề mặt tường chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng cho phần bề mặt này, độ bền sử dụng của công trình bị giảm xuống đáng kể, chưa kể đến lượng nước và năng lượng cho việc duy trì hệ thống này trong thời gian dài là rất lớn.

Đơn giản nhất, anh chỉ cần ốp thêm 1 lớp tường bằng vật liệu nhẹ để giảm độ truyền nhiệt từ bên ngoài vào khoảng không trong nhà, giảm độ nóng cho không gian phòng vào buổi chiều. Lớp tường ốp thêm này anh có thể sử dụng vật liệu thạch cao, với 1 lớp khung Vĩnh Tường V-WALL, 1 lớp bông thủy tinh có giấy bạc bên trong và bề mặt phủ bằng 1 lớp tấm thạch cao tiêu chuẩn 12,7mm hoặc tấm DURAflex từ 8mm trở lên. 


Cách giải quyết này giúp tăng cường khả năng chống nóng, không gia tăng nhiều khối lượng công trình. Phần vách thạch cao sau khi được xử lý mối nối và bề mặt, anh có thể dễ dàng sơn lại theo màu sơn cũ hoặc sử dụng giấy dán tường để trang trí.

Video: Hướng dẫn thi công 
CHUYÊN GIA TƯ VẤN BÁN HÀNG
Cam Kết Bán Giá Tốt Nhất Hiện Nay
MR BẢO - HOTLINE: 0987121205

Tags: Giải pháp chống nóng,giải pháp tránh nóng,phương pháp chống nóng,biện pháp chống nóng,giải pháp chống nóng nhà hướng tây,cách chống nóng cho nhà mái tôn,ốp tường chống nóng,giải pháp chống nóng mùa hè,cách chống nóng cho phòng trọ, Thế giới vật liệu xây dựng


OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 0 ]


Your comments