CREAMER DỪA BÉO ĐẶC OPERA COCONUT,NƯỚC DỪA OPERA COCONUT,SỮA DỪA OPERA COCONUT

M

Tấm xi măng sợi cellulose

Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Tấm xi măng sợi cellulose Thái Lan.

Công ty chúng tôi phân phối "tấm xi măng sợi cellulose,ban xi măng cellulose,xi măng calcium silicate,ban calcium silicate cellulose." cty nội thất tất phú Hà Nội"


Tấm xi măng sợi cellulose: Có thể chịu nước mưa, nắng lâu dài mà không bị mục nát, không bị thấm khi tiếp xúc thường xuyên với nước.
Tấm cứng nên có khả năng chống chịu những lực va đập mạnh.
Không bị nứt nẻ, răng cưa tại cạnh cắt.
Tấm xi măng sợi cellulose: Có thể treo vật nặng khi sử dụng cho trần và tường,

 ví dụ: Có thể dùng tấm dày 6 - 9mm kết hợp với hệ khung xương chịu lực ở trong để làm vách hoặc tường ngăn nhẹ, sau đó có thể tiến hành ốp gạch lát tại các khu vực vệ sinh, khu bếp...., hoặc cũng có thể thực hiện việc gia cố treo những đồ vật nặng trên vách trong điều kiện sử dụng vít liên kết chắc giữa vật treo + tấm smartboard + hệ khung gia cố chịu lực.
Tấm xi măng sợi cellulose

Tấm xi măng sợi cellulose


Có khả năng kháng nhiệt cao.
Có khả năng cách âm với các nguồn âm xung quanh.
Sản phẩm không cháy, không bắt lửa, nên thích hợp để sử dụng trong các khu vực có yêu cầu về tiêu chuẩn an toàn chống cháy cao.

Tấm xi măng sợi cellulose: Rất dễ dàng trong vận chuyển, thi công và lắp đặt, có thể uốn cong trong thi công với đường kính nhất định( phụ thuộc vào từng độ dày tấm).

Có thể chống được mối mọt và các côn trùng gây hại.
Tấm xi măng sợi cellulose decor

Tấm xi măng sợi cellulose decor


Ứng dụng Tấm xi măng sợi cellulose:Vì tính ưu việt của sản phẩm nên có thể ứng dụng vào các công trình khác nhau như: Dùng làm trần trong nhà, trần mái hiên, vách ngăn nhẹ, tường giả trong và ngoài nhà, tấm lót sàn.

Video: Tấm xi măng sợi cellulose


CHUYÊN GIA TƯ VẤN BÁN HÀNG
Cam Kết Bán Giá Tốt Nhất Hiện Nay
MR BẢO - HOTLINE: 0987121205

Tags:  Tấm xi măng sợi cellulose,Thế giới vật liệu xây dựng,ban xi măng cellulose,xi măng calcium silicate,ban calcium silicate cellulose,tấm trần xi măng,tấm xi măng xenlulo,gia tấm xi măng cemboard,tấm xi măng nhẹ,tấm xi măng gỗ


OPERA. Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 165ml · Nước Cốt Dừa Thai Coconut Opera lon 400ml

All comments [ 0 ]


Your comments